có những điều anh muốn nói cùng em #1

Anh may mắn được gặp em vào một buổi tối dễ thương ở StarBucks, chúng mình đã trò chuyện thật vui dù chỉ mới gặp nhau lần đầu. Những câu chuyện, những cuộc hẹn sau đó cứ tiếp nối dài thêm. Bằng sự nhẹ nhàng, sự chân thành, sự tử tế nơi em đã làm anh tự nói với mình rằng mình cần phải làm gì đó,… và thế là mình thành một đôi; để bây giờ anh có cơ hội viết nên những dòng này dành cho em.

Cảm ơn em, cùng với rất nhiều sự biết ơn, vì em đã lựa chọn hé mở trái tim mình một lần nữa, can đảm đón nhận yêu thương đến với mình – để trao yêu thương đến anh dù em đã trải qua những tổn thương trong quá khứ. Cảm ơn em vì đã dành rất nhiều sự yêu thương cho anh, cùng với rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc, làm anh “tan tim” bằng những hành động, lời nói và những chiếc bánh hết sức ngọt ngào.

—-

Dù anh đã hiểu, đã đọc nhiều về tình yêu qua những trang sách thì vẫn cần sự thực hành, sự kiên nhẫn và cần cả những va vấp để có thể hiểu về cách yêu thương của chính mình và cách thể hiện tình yêu đó đến em. Có những điều anh nhớ “lý thuyết” nằm lòng mà anh cũng quên mất, cho đến khi em thấy buồn lòng và nói anh nghe … Anh chợt nhận ra mình thiếu sự tinh tế, thiếu sự lắng nghe em vì có những điều em kể anh nghe, ở em cần sự lắng nghe – chia sẻ, vỗ về, cần những cái ôm an ủi hơn là những giải pháp anh tìm cho em (Anh biết những giải pháp cũng cần, nhưng ngay lúc đó, quan trọng hơn tất cả là anh cần lắng nghe, vỗ về em với tất cả sự yêu thương ^^)

Cảm ơn em, vì qua em anh thấy được những phần ở anh sẽ cần thay đổi, từng chút một, để anh có thể yêu thương em theo cách mà em mong muốn, để em cảm nhận mình cũng được yêu thương thật nhiều.

Hôm trước, chúng mình dạo quanh The Craft House, em rút được câu này trong xấp bài. Thật hay! Vì anh nghĩ, đó là những lời anh với em đang nói cho nhau trong từng phút giây: Our mission is to be fulfilled ❤

Nếu được hỏi, anh với em hiện tại có ổn không? Anh sẽ nói là chúng mình đang rất ổn. Nhưng anh luôn biết rằng trong tương lai sẽ còn rất rất nhiều điều anh với em cần phải đi qua cùng nhau, cần sự kiên nhẫn, lắng nghe, cố gắng ở nơi anh, ở nơi em. Và sau hết, có một điều chắc chắn rằng anh với em vẫn sẽ tiếp tục “ổn” và “rất ổn”, vì anh biết ở chúng ta có được sự giao tiếp rõ ràng cùng với tất cả sự tôn trọng dành cho nhau, sự chia sẽ cởi mở, sự kiên nhẫn và sự yêu thương dành cho nhau thật nhiều.

 

Cảm ơn em.

Ôm emmm với thật nhiều thương yêu.

Posted

Comments
3 responses to “có những điều anh muốn nói cùng em #1”
  1. giaogiao Avatar
    giaogiao

    Wow 😍

    Liked by 1 person

    1. Thanh Nguyen Avatar

      2 chị em đọc blog của nhau. rồi tự khen nhau…vậy cũng vui hennn :)) ❤

      Liked by 1 person

    2. Hải Nguyễn Avatar
      Hải Nguyễn

      owwn, how cutie it is…
      sometimes, a hug is more than a solution at some special moments. ngưỡng mộ qué a ơi 😦

      Liked by 1 person

Gửi bình luận